Những địa điểm du lịch, chụp hình cưới lý tưởng tại Phan thiết - Queen pearl mũi né

September 19, 2013

Những địa điểm du lịch, chụp hình cưới lý tưởng tại Phan thiết


(Chào Phan Thiết) – Đi du lịch, tắm biển hay nghỉ dưỡng ở những resort “hoa lệ” tại Phan Thiết hẳn đã là điều rất quen thuộc đối với hầu hết mọi người. Chính vì lí do đó mà khi nhắc đến miền đất của biển xanh và những dãi cát trãi dài vô tận ít ai mà không biết đến Phan Thiết.
queenpearl, dat nen queenpearl, du an queenpearl, queenpearl phan thiet, đất nền queenpearl phan thiết, dự án queenpearl phan thiết,  queenpearl, dat nen queenpearl, du an queenpearl, queenpearl phan thiet, đất nền queenpearl phan thiết, dự án queenpearl phan thiết,  queenpearl, dat nen queenpearl, du an queenpearl, queenpearl phan thiet, đất nền queenpearl phan thiết, dự án queenpearl phan thiết,  queenpearl, dat nen queenpearl, du an queenpearl, queenpearl phan thiet, đất nền queenpearl phan thiết, dự án queenpearl phan thiết,  queenpearl, dat nen queenpearl, du an queenpearl, queenpearl phan thiet, đất nền queenpearl phan thiết, dự án queenpearl phan thiết, 
Rất nhiều những cặp đôi tìm đến Phan Thiết để nghỉ mát hay trãi qua tuần trăng mật ngọt ngào, thú vị. Tuy nhiên cũng có không ít người muốn đầu tư cho album cưới của mình thật khác biệt nên đã lặn lội tìm những địa điểm đẹp ở Phan Thiết để chụp hình.
Sự cuốn hút du khách đến với miền biển này không chỉ là cát, sóng biển. Phan Thiết còn có những địa điểm tham quan du lịch rất thú vị và lý tưởng để chụp hình cưới. Hãy cùng liệt kê một vài nơi hay được ưu ái để chụp hình cưới cho các cặp đôi tham khảo nhé!
1. Mũi

Mũi Né không chỉ có biển xanh ngợp trong gió và nắng sớm mà còn có những bãi cát ven biển trải rộng và những rặng dừa rất nên thơ. Bờ cát ở đây thoai thoải, biển nông, nước trong và sạch. Đồi cát Mũi Né được tạo nên từ nhiều dáng vẻ khác nhau, gió thổi lên cát đã tạo những hình dạng rất tuyệt vời mà thiên nhiên đã dành cho Mũi Né. Đến đây các cặp đôi không chỉ “săn” được những kiểu hình đẹp mà còn có thể cùng nhau tận hưởng không khí mát mẻ mà biển cả mang lại. Một cảm giác thật tuyệt vời.
2. Hòn Rơm

Hòn Rơm có một bờ biển sạch và đẹp, nước trong xanh, êm ả như lời ru của gió mơn man. Sóng chạy dưới chân những hàng dừa mát rượi và trĩu quả.  Hòm Rơm cũng có những đồi cát vàng, cát trắng nối tiếp nhau, còn có cả nét đẹp kiêu hãnh của suối Hồng bên cạnh những đồi cát hùng vĩ. Bạn có thể khám phá những shoot hình đẹp từ bãi biển hoang sơ chưa bị khai thác bởi con người.
3. Hòn Bà

Hòn Bà người ta biết đến và ngưỡng mộ không phải chỉ bằng ngôi đền cổ do người Chăm xây dựng từ thế kỷ XVII mà hòn đảo cheo leo giữa biển hấp dẫn mọi người bằng chính cảnh đẹp của nó cộng với sự hùng vĩ mênh mông của biển cả. Đồi dương bên trong bờ  làm cho phong cảnh ở đây đẹp thêm.
Hòn Bà đuợc ví von là Động Tiên sa vì dưới chân đảo là những tảng đá muôn hình muôn vẻ chồng chất lên nhau tạo ra những hang động huyền ảo. Tiếng sóng vỗ vào khe đá giữa gió đại dương ầm ầm để Hòn Bà càng thêm hoang sơ và thơ mộng.
Đến đây các cặp đôi không chỉ chụp hình với cảnh biển cảnh rừng mà còn hoàn thiện album cưới độc đáo của mình với hình ngôi chùa cố kính và những hang động bí ẩn.
4. Bàu Sen

Bàu Sen được gọi với cái tên Bạch Hồ, nằm cách thành phố Phan Thiết chừng 40km về hướng Ðông Bắc. Bàu sen quanh năm thơm ngát hương sen, được tô điểm bởi những núi cát lung linh. Ngồi trên xuồng, lách vào bạt ngàn sen mà tận hưởng hương thơm và tạo dáng chụp hình thì thật là thú vị.
Nơi đây nước trong suốt được thẩm thấu qua cát, có rất nhiều loại cá to làm cho hồ này trở thành  một vùng du lịch sinh thái vừa đẹp vừa hoang sơ. Bên phía bờ Bắc có khu rừng dương mát rượi, bạn tha hồ mắc võng nằm nghỉ ngơi hay bày cảnh chụp hình.
5. Bãi Rạng

Bãi Rạng hay còn gọi là Biển Rạng, có lẽ đây là bãi tắm đẹp nhất của Phan Thiết. Bãi Rạng cách Phan Thiết khoảng 15 km và nằm về phía Bắc của thành phố Phan Thiết. Được tạo nên với nét hòa lẫn giữa biển và những rặng dừa dày đặc trông giống khu rừng dừa rất đẹp.
6. Hòn Lao Câu

Hòn Lao Câu ở Tuy Phong – Bình Thuận là một hòn đảo giữ nguyên vẻ đẹp hoang sơ, cách bờ biển chỉ có 7 km với diện tích 10.000 m2. Trên Hòn Lao Câu, chúng ta sẽ thấy được cảnh quan kỳ vỹ của hàng ngàn khối đá độc đáo muôn hình vạn trạng xen kẽ giữa thảm cỏ xanh mượt. Sinh vật biển ở đây rất phong phú. Hòn Lao Câu đang được quy hoạch thành khu bảo tồn sinh vật biển. Nếu bạn muốn album cưới của mình thực sự hòa nhập với thiên nhiên thì đừng bỏ qua địa điểm này nhé!
7. Tháp Chăm

Vừa mang nét cổ kính lại có kiến trúc rất độc đáo nên Tháp Chăm tạo nên ấn tượng rất lớn trong những shoot hình cưới. Vì do người Chăm xây dựng cách đây nhiều thế kỷ nên không dễ dàng bắt gặp những ngọn tháp này ở những nơi khác. Chụp hình với Tháp Chăm sẽ mang lại nét độc đáo và khác lạ cho album cưới của bạn.
8. Đảo Phú Quý

Đây là địa điểm hay được các đôi vợ chồng trẻ yêu thích lựa chọn cho kỳ trăng mật của mình. Cách Phan Thiết 100 km đảo Phú Quý rộng đến 32 km2 và có bờ biển dài, cát mịn, nước trong xanh, không khí ở đây vô cùng trong lành và thoải mái. Trên đảo có những ngôi chùa cổ, và nếu có dịp đi ra mấy hòn đảo nhỏ xung quanh đảo Phú Quý như Hòn Tranh, Hòn Ðen, Hòn Trứng, chắc hẳn bạn sẽ thấy biển Phan Thiết thực hấp dẫn biết bao.
Ghi lại hình ảnh hạnh phúc của đôi lứa cùng với những cảnh đẹp thiên nhiên xứ biển Phan Thiết sẽ là niềm vui vô tận! Chúc các bạn lựa chọn được những địa điểm chụp hình như ý nhé!

Dự án Queen Pearl dự kiến mở bán vào tháng 4/2016. Đất nền nghỉ dưỡng Queen Pearl dự kiến sẽ bùng nổ trong phân khúc đất nền nghỉ dưỡng queen pearl 2016. Anh chị quan tâm dự án đất nền Queen Pearl hãy gọi về hotline 0909 147 086 để được tư vấn chi tiết nhất. Hiện tại Queen Pearl Phan thiết đang nhận được sự quan tâm rất lớn tại thị trường HCM, anh chị có thể email về duandothi02@gmail.com để nhận thông tin báo giá từ chủ đầu tư đất nền nghỉ dưỡng queen pearl.
queenpearl, dat nen queenpearl, du an queenpearl, queenpearl phan thiet, đất nền queenpearl phan thiết, dự án queenpearl phan thiết,  queenpearl, dat nen queenpearl, du an queenpearl, queenpearl phan thiet, đất nền queenpearl phan thiết, dự án queenpearl phan thiết,  queenpearl, dat nen queenpearl, du an queenpearl, queenpearl phan thiet, đất nền queenpearl phan thiết, dự án queenpearl phan thiết,  queenpearl, dat nen queenpearl, du an queenpearl, queenpearl phan thiet, đất nền queenpearl phan thiết, dự án queenpearl phan thiết,  queenpearl, dat nen queenpearl, du an queenpearl, queenpearl phan thiet, đất nền queenpearl phan thiết, dự án queenpearl phan thiết, 
 Sưu Tầm

1 comment:

Powered by Blogger.

Recent

Học Blogger

Comments




Mr Đại
Chuyên Viên Tư Vấn BĐS
Địa chỉ: Phường 6, Quận 3, TPHCM
ĐTDĐ: 0919 50 1000
Mail: duandothi02@gmail.com

Marketing Online

Liên hệ đặt mua

ĐĂNG KÝ
NHẬN THÔNG TIN DỰ ÁN

* Vui lòng điền đầy đủ thông tin

-->