Tin Nóng - Phan Thiết cần xử lý những dự án du lịch chậm phát triển - Queen pearl mũi né

November 1, 2013

Tin Nóng - Phan Thiết cần xử lý những dự án du lịch chậm phát triển

BT- Tại TP. Phan Thiết, trong số các dự án du lịch đã đi vào hoạt động, vẫn còn nhiều dự án để đất bỏ hoang, lãng phí.queen pearl, queen pearl phan thiết, dự án queen pearl, đất nền queen pearl, đất nền phan thiết giá rẻ trả góp.queen pearl, queen pearl phan thiết, dự án queen pearl, đất nền queen pearl, đất nền phan thiết giá rẻ trả góp.
So với 2 địa danh nổi tiếng là Hàm Tiến, Mũi Né thì cái tên Phú Hài chỉ mới xuất hiện sau này trên bản đồ du lịch Phan Thiết. Tuy nhiên, nơi đây lại có những lợi thế nhất định là sở hữu bãi biển đẹp, diện tích đất chưa xây dựng còn khá nhiều và đặc biệt là nằm ngay trên cung đường du lịch Phan Thiết – Hàm Tiến – Mũi Né. Nhận thấy tiềm năng đó, những năm gần đây nhiều doanh nghiệp làm du lịch đã mạnh dạn chọn Phú Hài làm nơi đầu tư các dự án. Tính đến nay, địa phương này đang có 9 dự án đang hoạt động kinh doanh, với tổng diện tích 187 ha. Các khu du lịch lần lượt mọc lên đã góp phần đáng kể thúc đẩy sự phát triển kinh tế của địa phương, giải quyết việc làm, nâng cao mức sống cho người dân. Tuy nhiên, bên cạnh những thuận lợi thì hiện nay phường Phú Hài cũng là một trong những địa phương đang vấp phải nhiều vướng mắc trong công tác đầu tư, xây dựng các dự án du lịch. Ông Võ Ngọc Hùng – Phó Chủ tịch UBND phường Phú Hài cho biết, hiện địa phương có 17 dự án du lịch được cấp phép với diện tích 526 ha nhưng chưa tiến hành xây dựng, 7 dự án (diện tích gần 40 ha) đang xây dựng hoặc xúc tiến các bước chuẩn bị xây dựng. Những dự án “rùa” này đã ảnh hưởng trực tiếp đến tăng trưởng của du lịch Phú Hài nói riêng và TP Phan Thiết nói chung.queen pearl, queen pearl phan thiết, dự án queen pearl, đất nền queen pearl, đất nền phan thiết giá rẻ trả góp.
du-an-dat-nen-queen-pearlqueen pearl, queen pearl phan thiết, dự án queen pearl, đất nền queen pearl, đất nền phan thiết giá rẻ trả góp.

Trước tình hình trên, mới đây Thanh tra tỉnh đã tiến hành làm việc với các địa phương có dự án du lịch tại Phan Thiết. Theo đó, Thanh tra tỉnh đề nghị UBND TP Phan Thiết phối hợp chặt chẽ với các ngành chức năng giải quyết vướng mắc trong quá trình đầu tư các dự án du lịch, đặc biệt là kịp thời giải quyết các khiếu nại, tranh chấp đất đai của các hộ dân với chủ các dự án. Đồng thời, chỉ đạo Phòng Tài nguyên – Môi trường tập trung phối hợp chặt chẽ với UBND các phường, xã rà soát, kiểm tra các dự án du lịch còn vướng đền bù giải tỏa. Bên cạnh đó, Thanh tra tỉnh cũng đề nghị Trung tâm Phát triển quỹ đất tỉnh kiểm tra, rà soát các dự án trước đây mà trung tâm ký hợp đồng thực hiện áp giá đền bù chưa hoàn thành, báo cáo xin ý kiến UBND tỉnh tập trung chỉ đạo, giải quyết cụ thể từng dự án.queen pearl, queen pearl phan thiết, dự án queen pearl, đất nền queen pearl, đất nền phan thiết giá rẻ trả góp.
du-an-dat-nen-queen-pearlqueen pearl, queen pearl phan thiết, dự án queen pearl, đất nền queen pearl, đất nền phan thiết giá rẻ trả góp.

Tính đến thời điểm này, TP Phan Thiết tập trung nhiều dự án du lịch nhất toàn tỉnh với 204 dự án. Tuy nhiên, hiện có 36 dự án đã đầu tư, triển khai xây dựng dang dở, chiếm 17% diện tích đất du lịch tại Phan Thiết. Có 57/204 dự án được cấp phép nhưng hiện vẫn chưa triển khai đầu tư. Trong đó, cả 4 phường, xã ven biển có thế mạnh phát triển du lịch là Mũi Né, Hàm Tiến, Phú Hài và Tiến Thành đều có diện tích đất du lịch bỏ hoang hoặc xây dựng dở dang. Việc nhiều dự án chậm triển khai đầu tư xây dựng là do nhiều nguyên nhân khách quan lẫn chủ quan. Trong đó, các phường Mũi Né, Phú Hài có nhiều dự án vướng đền bù, giải phóng mặt bằng và thủ tục về đất đai nhưng chậm được tháo gỡ. Được biết để giải quyết tình trạng này, Trung tâm Phát triển quỹ đất tỉnh đã ký hợp đồng, đền bù giải tỏa với nhiều chủ đầu tư nhưng đến nay vẫn chưa xử lý dứt điểm. Nhiều dự án du lịch giáp với khu vực xã Hồng Phong (huyện Bắc Bình) phải ngừng đầu tư do điều chỉnh quy hoạch cho phù hợp với địa hình và tình trạng xâm thực giáp với đường ĐT 716. Bên cạnh nguyên nhân về đền bù giải phóng mặt bằng, thì hệ thống điện, nước, hạ tầng chưa đồng bộ cũng gây khó khăn cho việc đầu tư của các doanh nghiệp.

Dự án Queen Pearl dự kiến mở bán vào tháng 4/2016. Đất nền nghỉ dưỡng Queen Pearl dự kiến sẽ bùng nổ trong phân khúc đất nền nghỉ dưỡng queen pearl 2016. Anh chị quan tâm dự án đất nền Queen Pearl hãy gọi về hotline 0909 147 086 để được tư vấn chi tiết nhất. Hiện tại Queen Pearl Phan thiết đang nhận được sự quan tâm rất lớn tại thị trường HCM, anh chị có thể email về duandothi02@gmail.com để nhận thông tin báo giá từ chủ đầu tư đất nền nghỉ dưỡng queen pearl.
queen pearl, queen pearl phan thiết, dự án queen pearl, đất nền queen pearl, đất nền phan thiết giá rẻ trả góp.
Theo: báo Bình Thuận


0 nhận xét:

Post a Comment

Powered by Blogger.

Recent

Học Blogger

Comments




Mr Đại
Chuyên Viên Tư Vấn BĐS
Địa chỉ: Phường 6, Quận 3, TPHCM
ĐTDĐ: 0919 50 1000
Mail: duandothi02@gmail.com

Marketing Online

Liên hệ đặt mua

ĐĂNG KÝ
NHẬN THÔNG TIN DỰ ÁN

* Vui lòng điền đầy đủ thông tin

-->