Thị Trường Bất động sản Phan Thiết thu hút nhà đầu tư - Queen pearl mũi né

March 11, 2016

Thị Trường Bất động sản Phan Thiết thu hút nhà đầu tư

Với sự phát triển mạnh mẽ về hạ tầng giao thông cùng những ưu thế sẵn có về tiềm năng du lịch biển, Mũi Né - Phan Thiết (Bình Thuận) đang tạo nên sức thu hút mãnh liệt đối với những nhà đầu tư bất động sản (BĐS).


Cơ Sở Hạ tầng là đòn bẩy cho ngành du lịch
Theo những thông tư quy hoạch được Thủ tướng Chính phủ thông qua, trong tương lai đến năm 2020, tỉnh Bình Thuận sẽ phát triển thành trung tâm du lịch - thể thao biển. Bên cạnh đó, thành phố Phan Thiết sẽ trở thành thành phố du lịch biển mang tiêu chuẩn quốc gia. Có thể nói, cốt lõi quan trọng nhất để TP Phan Thiết biến mục tiêu này thành hiện thực là hệ thống giao thông hạ tầng đang từng bước phát triển hoàn thiện, sẽ kết nối liên vùng một cách nhanh chóng và thuận lợi hơn. Nổi bật như: Dự án đường cao tốc TP Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây; dự án cải tạo nâng cấp Quốc lộ 1A đã hoàn thiện và đưa vào khai thác, và trong tương lai là dự án cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết, cao tốc Phan Thiết - Nha Trang… Đặc biệt, dự án Sân bay Phan Thiết đang được khởi công và đang được cấp tốc thực hiện nhằm mục tiêu đưa vào sử dụng trong năm 2018 sẽ làm Phan Thiết trở nên gần gũi hơn không chỉ với khách du lịch trong nước mà còn là điểm hẹn thường xuyên của khách du lịch nước ngoài trong thời gian gần.




















Trong hiện thực, dù bắt đầu muộn hơn so với các thành phố du lịch khác như Đà Nẵng, Nha Trang hay Vũng Tàu, nhưng Mũi Né - Phan Thiết đã ngay lập tức cho thấy chỗ đứng vững chắc trên bản đồ du lịch Việt Nam với hàng trăm khu resort đạt chuẩn từ 1 - 4 sao. Theo báo cáo của Sở VHTT&DL tỉnh Bình Thuận, chỉ tính riêng trong tháng 2 vừa rồi, Bình Thuận đã tiếp nhận khoảng 385.480 lượt khách, tăng 13,1% so với cùng kỳ năm ngoái, trong đó khách nước ngoài là khoảng 47.500 lượt, tăng gần 15% so cùng kỳ năm ngoái. Đáng quan tâm, du khách trong nước đến tham quan, vui chơi và nghỉ dưỡng tại Bình Thuận luôn chiếm tỷ lệ lớn trong tổng lượng khách đến, chiếm 88% tổng lượng khách.
Nhà đầu tư “chỉnh tầm nhìn”
Sự phát triển đồng loạt của hạ tầng giao thông là lí do chủ yếu nhất thúc đẩy tiềm lực và sự phát triển của các dự án Bất động sản nghỉ dưỡng tại Phan Thiết, đồng thời làm cho Thành phố biển này biến thành tâm điểm thu hút sự quan tâm đặc biệt của giới đầu tư.
Thực tế, trong thời điểm gần đây, rất nhiều dự án đẳng cấp đã được tiến hành bởi những chủ đầu tư, đơn vị phát triển dự án uy tín. Nổi bật như dự án khu đô thị du lịch biển Phan Thiết của Tập đoàn Rạng Đông. Hay gần đây nhất là khu đô thị - thương mại - du lịch The Queen Pearl của Công ty Địa ốc Danh Khôi (DKR).
Ông Nguyễn Nam Sơn - nguyên Giám đốc điều hành Quỹ đầu tư Vietnam Capital Partners cho biết, các nhà đầu tư BĐS nghỉ dưỡng thường tập trung vào đối tượng khách hàng là người nước ngoài, nhưng có rất nhiều dấu hiệu cho thấy lượng khách du lịch trong nước sẽ tăng trưởng mạnh trong 5 năm tới và đó sẽ là đối tượng khách hàng chủ yếu của các nhà phát triển dự án BĐS nghỉ dưỡng ven biển.
Các chuyên gia cho biết, yếu tố chủ yếu nhất tác động đến thị trường BĐS nghỉ dưỡng chính là sự tăng trưởng của nền kinh tế cùng với sự gia tăng về nhu cầu cả thiện và nâng cấp chất lượng cuộc sống của giới thượng lưu. Với thị trường Việt Nam, điều then chốt nhất giúp BĐS nghỉ dưỡng ven biển có sức cạnh tranh là mức giá hợp lý và giá trị sản phẩm chất lượng. Vì thế, những dự án vừa thỏa mãn nhu cầu nghỉ dưỡng, vừa cung cấp đúng khả năng đầu tư của nhiều người với mức tài chính hợp lý sẽ được ưu tiên lựa chọn đầu tiên.
“Kinh nghiệm đúc kết từ việc nghiên cứu thị trường Thái Lan của các chuyên gia thuộc Quỹ đầu tư Vietnam Capital Partners đã chỉ ra, những căn hộ nghỉ dưỡng hướng biển có thể di chuyển đến bằng xe hơi thường được khách hàng ưu tiên hơn so với những địa điểm chỉ có thể đến bằng máy bay. Vì thế, nếu phải lựa chọn, tôi sẽ chọn Phan Thiết hoặc Vũng Tàu để đầu tư" - ông Sơn khẳng định.


0 nhận xét:

Post a Comment

Powered by Blogger.

Recent

Học Blogger

Comments




Mr Đại
Chuyên Viên Tư Vấn BĐS
Địa chỉ: Phường 6, Quận 3, TPHCM
ĐTDĐ: 0919 50 1000
Mail: duandothi02@gmail.com

Marketing Online

Liên hệ đặt mua

ĐĂNG KÝ
NHẬN THÔNG TIN DỰ ÁN

* Vui lòng điền đầy đủ thông tin

-->