THÔNG TIN CẦN THIẾT: PHONG THỦY BÀN LÀM VIỆC - TẤN TÀI TẤN LỘC - Queen pearl mũi né

December 13, 2013

THÔNG TIN CẦN THIẾT: PHONG THỦY BÀN LÀM VIỆC - TẤN TÀI TẤN LỘC

Năm yếu tố tác động đến cuộc sống của một con người là "Nhất Phúc, Nhì Mệnh, Tam Phong Thủy, Tứ Hạnh, Ngũ Giáo Huấn". Tích phúc, cải mệnh là điều ai cũng muốn nhưng không phải lúc nào cũng thực hiện được. Điều chỉnh ba yếu tố sau dễ dàng hơn. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu một số bí quyết Phong Thủy sắp xếp bàn làm việc để tấn tài tấn lộc, cải thiện năng lượng trong căn phòng, nâng cao tình thần làm việc và hiệu quả kinh doanh.  queen pearl, ban dat queen pearl, du an queen pearl
 queen pearl, ban dat queen pearl, du an queen pearl
Lựa chọn vị trí đặt bàn làm việc
·         Vị trí khu vực chọn nơi làm chỗ đặt văn phòng phải thông thoáng, giao thông thuận tiện
·         Tìm hướng tốt nhất cho cung mệnh tuổi, để đặt bàn làm việc. 
·         Chọn hướng văn phòng theo cung tuổi thuộc mệnh Đông tứ hay Tây tứ trạch. (Điều này rất quan trọng cho sự nghiệp của gia chủ, được ví như là một căn nhà ở của gia chủ)
·         Nền nhà của văn phòng phải cao ráo và bố trí các bậc tam cấp phải hợp lý (nếu có) nếu nền nhà của văn phòng quá thấp thì công việc của gia chủ sẽ bị hãm về tài năng chiến lược trong kinh doanh cũng như sự quyết định không dứt khoát rõ ràng làm cho đối tác không tin cậy về mình.
  queen pearl, ban dat queen pearl, du an queen pearl
Cách bố trí, sắp xếp bàn làm việc

Bàn làm việc, về cơ bản được chia thành 9 khu vực như sau:
 queen pearl, ban dat queen pearl, du an queen pearl
du-an-queen-pearl

 queen pearl, ban dat queen pearl, du an queen pearl

Dưới đây là một ví dụ về sắp xếp bàn làm việc thành công, kích hoạt và tăng cường vận khí tốt, đem lại may mắn bất ngờ cho công việc.
·         Vị trí TÀI LỘC: đặt một chậu cây xanh. Chú ý thay ngay khi cây bị héo, úa. Không dùng cây giả. (1)
·         Vị trí DANH VỌNG: đặt các giấy tờ liên quan đến công việc hoặc giấy phép đăng ký kinh doanh, chứng chỉ, danh thiếp, nến màu đỏ (2)
·         Vị trí QUAN HỆ: đặt một chậu hoa hoặc chậu cây nhỏ có màu đỏ hoặc màu hồng. Hoặc cũng có thể đặt khung hình cưới với những người đã có gia đình. (3)
·         Vị trí GIA ĐÌNH: đặt những tấm hình của gia đình (4)
·         Vị trí SỨC KHỎE: chú ý không để khu vực này bị bề bộn, nên sắp xếp gọn gàng đồ đạc 
·         Vị trí SÁNG TẠO: nên đặt một cái đèn hoặc đặt báo, tạp chí, đồ dùng văn phòng phẩm (5)
·         Vị trí HỌC VẤN: đặt một số cuốn sách tham khảo (6)
·         Vị trí SỰ NGHIỆP: đặt máy tính làm việc (7)
·         Vị trí QUÝ NHÂN: để điện thoại, hồ sơ khách hàng, các hợp đồng, báo giá...(8)
du-an-queen-pearl

Một số lưu ý - nên và không nên khi sắp xếp bàn làm việc

 queen pearl, ban dat queen pearl, du an queen pearl 
Không nên
·         Bên ngoài văn phòng nên tránh có những nhánh cây to đâm trực tiếp vào cửa chính của văn phòng. Cửa văn phòng tối kỵ đối diện cột điện và bình điện hoặc gốc cây to.
·         Cửa văn phòng không được đối diện cửa toilet vì rất ảnh hưởng sức khỏe vận may và sự nghiệp
·         Cửa văn phòng không được đối diện song song với cửa phòng vì dễ bị thị phi.
·         Cửa văn phòng không nên đối diện với cầu thang. Vì cầu thang đâm thẳng vào được ví như là một xe ủi đất. Văn phòng nơi làm việc sẽ không tồn tại lâu dài.
·         Tránh góc cạnh của các căn nhà đối diện đâm thẳng vào cửa văn phòng. Theo phong thủy cho là lưỡi gươm hoặc cây đao phủ vô hình đâm thẳng vào gia chủ làm cho thân thể ể oải, bất lực, suy nhược hệ thống thần kinh.
·         Kỵ bày đặt bàn viết đối diện với cửa và khi ngồi làm việc quay lưng ra cửa. Phong thủy cho rằng, cửa là khí khẩu vừa nạp sinh khí mà đồng thời cũng nạp sát khí. Ngồi quay lưng ra cửa thì sau lưng không có "chỗ dựa", thường xuyên thấy cột sống bị ớn lạnh vì sát khí. Cả tạp âm từ ngoài truyền vào sẽ kích thích sống lưng làm cho đại não không yên, người làm việc ở vị trí này luôn ở trạng thái căng thẳng, tâm trí sẽ rối loạn, dễ mắc sai lầm khi ra quyết định.
·         Kỵ sau chỗ ngồi có cửa sổ. Nếu kê bàn làm việc theo lối này, người ngồi sẽ ngăn đường đi của gió và ánh sáng, theo cách nói của Phong Thuỷ là chặn lại sự lưu thông của khí, biến sinh khí thành sát khí, người ngồi làm việc ở tư thế này, trước sau cũng bị suy vi.
·         Không kê bàn làm việc ở giữa phòng, vì sau lưng quá xa tường nhà, không có "chỗ dựa", người làm việc trước sau sẽ bị cô lập. 
  queen pearl, ban dat queen pearl, du an queen pearl
​Nên
·         Sắp xếp bàn làm việc gọn gàng
·         Sau bàn làm việc có tường chắc chắn, bên trái chỗ ngồi là cửa sổ, nhìn qua cửa sổ thấy một phong cảnh thiên nhiên đẹp, không khí thoáng đãng. 
·         Phía sau bàn làm việc nên có tranh ảnh về núi non. Tượng trưng cho điểm tựa vững chắc, lưng dựa vào núi được ví như phòng thủ, hình dáng núi non phải có màu sắc thích hợp theo ngũ hành.
·         Trước mặt bàn làm việc nên có một bức tranh vui có ý nghĩa, trường hợp này dùng khi các bạn làm việc quá căng thẳng, sẽ nhìn vào bức tranh đó tạo cảm giác nhẹ nhàng sẽ giãm bớt áp lực trong công việc.
·         Trên bàn làm việc nên có những vật khí phong thủy mang biểu tượng sự quyền lực cũng như tăng trí, thiêu tai, trừ nạn...
Dự án Queen Pearl dự kiến mở bán vào tháng 4/2016. Đất nền nghỉ dưỡng Queen Pearl dự kiến sẽ bùng nổ trong phân khúc nghỉ dưỡng 2016. Anh chị quan tâm dự án đất nền Queen Pearl hãy gọi về hotline để được tư vấn chi tiết nhất.
 queen pearl, ban dat queen pearl, du an queen pearl
 Nguồn 5home.asia - KTS Đỗ Tuấn
Palisades & Associates

0 nhận xét:

Post a Comment

Powered by Blogger.

Recent

Học Blogger

Comments




Mr Đại
Chuyên Viên Tư Vấn BĐS
Địa chỉ: Phường 6, Quận 3, TPHCM
ĐTDĐ: 0919 50 1000
Mail: duandothi02@gmail.com

Marketing Online

Liên hệ đặt mua

ĐĂNG KÝ
NHẬN THÔNG TIN DỰ ÁN

* Vui lòng điền đầy đủ thông tin

-->