Khai thác “mỏ vàng” bất động sản nghỉ dưỡng ở Phan Thiết - Queen pearl mũi né

April 1, 2016

Khai thác “mỏ vàng” bất động sản nghỉ dưỡng ở Phan Thiết


Lợi thế sẵn có từ tiềm năng du lịch biển, cùng sự phát triển mạnh mẽ về hạ tầng giao thông thời gian qua đã khiến cho Phan Thiết - Mũi Né của Bình Thuận trở thành điểm đến lý tưởng của nhà đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng.
Dự án Đất nền The Queen Pearl
Nhiều dự án rục rịch khởi động ngay những ngày đầu tiên của năm 2016

Theo quy hoạch đến năm 2020 được Thủ Tướng Chính Phủ phê duyệt của tỉnh Bình Thuận, Phan Thiết - Mũi Né với trung tâm là Phan Thiết, là đô thị loại 2, là trọng điểm du lịch phía Nam của vùng duyên hải Nam Trung Bộ, trở thành thành phố du lịch mang tầm cỡ quốc gia.

Yếu tố quan trọng nhất để Phan Thiết thực hiện mục tiêu trên là hệ thống hạ tầng giao thông đang ngày càng phát triển hoàn thiện, giúp các vùng được kết nối một cách nhanh chóng và thuận tiện hơn. Với các dự án giao thông tiêu biểu như: Dự án cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, dự án cải tạo nâng cấp Quốc lộ 1A vừa hoàn thành và sắp tới là dự án cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết, cao tốc Phan Thiết - Nha Trang...

Đặc biệt, dự án sân bay Phan Thiết đã và đang được khởi công vào đầu năm 2015 và dự kiến năm 2018 sẽ đi vào hoạt động chính thức, giúp việc du lịch Phan Thiết trở nên đơn giản và thuận tiện hơn không chỉ với du khách trong nước mà còn là điểm du lịch nghỉ dưỡng thường xuyên của du khách quốc tế.

So với các trung tâm du lịch như Đà Nẵng, Nha Trang, Vũng tàu, tuy phát triển chậm hơn nhưng Mũi Né - Phan Thiết đã nhanh chóng khẳng định vị thế vững chắc trên bản đồ du lịch Việt Nam với hàng loạt khu resort sang trọng ven biển

Ông Trần Khánh Quang, Tổng Giám đốc CTCP Đầu tư Bất động sản Việt An Hòa, cho rằng nguyên nhân quan trọng nhất là sự phát triển đồng bộ hạ tầng giao thông, "đánh thức" tiềm năng và sự phát triển của các dự án bất động sản nghỉ dưỡng tại Phan Thiết, đồng thời làm cho thành phố biển này trở thành điểm nóng thu hút sự quan tâm đặc biệt của giới đầu tư bất động sản trong thời gian tới.

"Thị trường đầy tiềm năng" chờ khai thác

Bất động sản nghỉ dưỡng ven biển sẽ có một cơ hội vô cùng lớn để phát triển

Theo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận, du lịch Bình Thuận có tốc độ tăng trưởng mạnh trong những tháng đầu năm 2016. Tháng 2/2016, Bình Thuận đón 385.480 lượt khách, tăng 13,1% so với cùng kỳ năm trước, trong đó khách quốc tế có 47.500 lượt, tăng gần 15% so cùng kỳ 2015.

Đáng chú ý, tỷ lệ du khách nội địa đến tham quan, vui chơi và nghỉ dưỡng tại Bình Thuận luôn chiếm tỷ trọng cao, 88%. Con số 3.750.000 lượt khách nội địa trong năm 2015 giúp Bình Thuận trở thành tỉnh thu hút khách du lịch trong nước cao nhất trong 8 tỉnh, thành thuộc vùng duyên hải Nam Trung bộ.

Bên cạnh đó, Bình Thuận tiếp tục là điểm đến của du khách quốc tế với những nét hấp dẫn rất riêng như bãi biển đẹp, thuận lợi cho các hoạt động thể thao trên biển, di tích lịch sử - văn hóa phong phú, sản phẩm du lịch và chất lượng dịch vụ luôn đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Năm 2015, Bình Thuận thu hút khoảng 500.000 du khách quốc tế, tăng 13,4% so với 2014. Với những thông số trên, cộng thêm lượng khách du lịch hằng năm có chiều hướng gia tăng, rõ ràng cơ hội để phát triển bất động sản nghỉ dưỡng Phan Thiết càng cao.

Ông Dương Minh Tiến, Giám đốc Kinh doanh Công ty Địa ốc Danh Khôi, cho rằng mặc dù thị trường bất động sản Phan Thiết tiềm năng nhưng vẫn có không ít thách thức. Hiện một số dự án bị “trùm mền”, theo ông, nguyên nhân là do thiếu vốn, kinh nghiệm, một số dự án triển khai được nhưng chỉ ở quy mô nhỏ, đơn thuần xây nhà để bán, thậm chí chỉ bán đất nền chứ không đầu tư tiện ích đồng bộ nên không tạo được sức hút với người tiêu dùng.

Ông Dương Minh Tiến cũng nhận định tiềm năng của bất động sản nghỉ dưỡng của Phan Thiết là rất lớn, nhưng để cạnh tranh và phát triển được đòi hỏi bất động sản đó phải có mức giá hợp lý và giá trị sản phẩm tốt. Cho nên, nếu không nghiên cứu kỹ thị trường, nhà đầu tư khó lòng thành công.

















Theo phân tích của các chuyên gia bất động sản nghỉ dưỡng Phan Thiết, những sản phẩm thỏa mãn nhu cầu nghỉ dưỡng vừa đáp ứng được khả năng đầu tư sẽ hút được lượng khách hàng lớn trong thời gian tới. Với một thị trường đầy tiềm năng và nhiều cơ hội như Phan Thiết, ai sẽ nắm bắt lợi thế này để khai thác, câu trả lời chắc chắn sẽ sớm được trả lời trong thời gian tới khi một làn sóng đầu tư đang âm thầm đổ vào bất động sản nghỉ dưỡng nơi đây.

Hiện tại, dự án đất nền Queen Pearl Phan Thiết đang thu hút được đông đảo sự quan tâm từ giới đầu tư Bất Động Sản. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

0919 50 1000 - QUANG ĐẠI

0 nhận xét:

Post a Comment

Powered by Blogger.

Recent

Học Blogger

Comments




Mr Đại
Chuyên Viên Tư Vấn BĐS
Địa chỉ: Phường 6, Quận 3, TPHCM
ĐTDĐ: 0919 50 1000
Mail: duandothi02@gmail.com

Marketing Online

Liên hệ đặt mua

ĐĂNG KÝ
NHẬN THÔNG TIN DỰ ÁN

* Vui lòng điền đầy đủ thông tin

-->